Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lương, Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở lý luận và thực trạng dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 tại Trường THPT Đông Đô - Hà Nội. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật ở môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 tại trường THPT Đông Đô - Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học vẽ tranh theo chủ đề giáo dục lòng nhân ái cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Giáo dục lòng nhân ái của Phật giáo cho cộng đồng phật tử tại các chùa trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học Chương trình Sơ cấp Lý luận chính trị ở Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học phần Công dân với đạo đức môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề trong quá trình dạy học môn giáo dục học ở trường Cao đẳng Sư phạm Ninh Bình