Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng Thị Thùy Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược. Nghiên cứu, đề xuất cấu trúc kĩ năng tự học và bộ tiêu chí đánh giá kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Đề xuất quy trình vận dụng mô hình lớp học đảo ngược theo hướng phát triển kĩ năng tự học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của biện pháp sư phạm đề tài đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đặng Thị Thùy Dung
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thế Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)