Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thùy Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ những khái nhiệm công cụ, những cơ sở lý thuyết liên quan đến đề tài như: năng lực tự học của học sinh, mô hình Lớp học đảo ngược. Nghiên cứu thực trạng giáo dục liên quan đến đề tài: nhận thức, thái độ, hành động của giáo viên tiểu học đối với dạy học phát triển năng lực tự học và mô hình Lớp học đảo ngược; tự học của học sinh tiểu học; chỉ ra những nguyên nhân của thực trạng này. Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học công nghệ 11 theo hướng vận dụng mô hình lớp học đảo ngược
Mô hình lớp học đảo ngược - Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học trực tuyến
Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)
Sử dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học các môn Lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình học tập kết hợp vào dạy học Tin học lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10