Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Làm rõ những khái nhiệm công cụ, những cơ sở lý thuyết liên quan đến đề tài như: năng lực tự học của học sinh, mô hình Lớp học đảo ngược. Nghiên cứu thực trạng giáo dục liên quan đến đề tài: nhận thức, thái độ, hành động của giáo viên tiểu học đối với dạy học phát triển năng lực tự học và mô hình Lớp học đảo ngược; tự học của học sinh tiểu học; chỉ ra những nguyên nhân của thực trạng này. Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thùy Dương
Người đóng góp:Nguyễn Hữu Hợp
Thông tin nhan đề:Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:82 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)