Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian. Đưa ra các biện pháp dạy học nhằm tháo gỡ những khó khăn, sai lầm của học sinh trong khi học nội dung hình học không gian. Thiết kế một số bài giảng dạy học các tình huống điển hình có sử dụng phương pháp dạy học như trên. Tiến hành thực nghiệm, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông