Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian. Đưa ra các biện pháp dạy học nhằm tháo gỡ những khó khăn, sai lầm của học sinh trong khi học nội dung hình học không gian. Thiết kế một số bài giảng dạy học các tình huống điển hình có sử dụng phương pháp dạy học như trên. Tiến hành thực nghiệm, đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp.
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Giải pháp khắc phục một số khó khăn trong dạy học nội dung giới hạn và tính liên tục của hàm số ở lớp 11 THPT/ Bùi Thị Dung. - H.: Đại học Sư phạm Hà Nội, 2017
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học ở trường trung học cơ sở
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông