Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí thuyết và thực tiễn khoa học của trường nghĩa. Đề xuất định hướng áp dụng lí thuyết trường nghĩa từ vựng vào dạy học đoạn trích Trao duyên của Nguyễn Du ở lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để thăm dò khả năng thực thi và hiệu quả của các giải pháp được đề xuất.
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Tiếng cười trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương