Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Minh Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở về: lí luận dạy học giải quyết vấn đề, phát huy tính tích cực, phát triển năng lực sáng tạo của học sinh; xây dựng và sử dụng thiết bị thí ngiệm trong dạy học vật lí. Tìm hiểu thực tế dạy học chương Động lực học chất điểm - Vật lí 10 ở một số trường THPT của tỉnh Đăk Nông. Phân tích nội dung kiến thức; nghiên cứu các thiết bị thí nghiệm hiện có; thiết kế chế tạo dụng cụ thí nghiệm kết nối máy tính để tiến hành các thí nghiệm cần thiết trong dạy học chương Động lực học chất điểm - Vật lí 10. Thực nghiệm sư phạm.
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương trình Động lực học chất điểm Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh