Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Minh Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở về: lí luận dạy học giải quyết vấn đề, phát huy tính tích cực, phát triển năng lực sáng tạo của học sinh; xây dựng và sử dụng thiết bị thí ngiệm trong dạy học vật lí. Tìm hiểu thực tế dạy học chương Động lực học chất điểm - Vật lí 10 ở một số trường THPT của tỉnh Đăk Nông. Phân tích nội dung kiến thức; nghiên cứu các thiết bị thí nghiệm hiện có; thiết kế chế tạo dụng cụ thí nghiệm kết nối máy tính để tiến hành các thí nghiệm cần thiết trong dạy học chương Động lực học chất điểm - Vật lí 10. Thực nghiệm sư phạm.
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Chế tạo và sử dụng một số thiết bị thí nghiệm phần Sóng kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 12
Dạy học các phần ''từ trường cảm ứng điện từ theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật ở Lào
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Giáo trình Cơ học lượng tử
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) vào dạy học chuyên đề lựa chọn ''Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học dân gian'' ở lớp 10
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương trình Động lực học chất điểm Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Xây dựng và sử dụng mô phỏng với phần mềm Coach trong dạy học chương sóng cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh