Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: tự học và năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; cấu trúc và các tiêu chí đánh giá của năng lực tự học; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc thiết kế bài giảng e-learning; điều tra thực trạng năng lực tự học và việc sử dụng e-learning trong dạy - học ở THPT. Xác định được các nguyên tắc và quy trình thiết kế đối với bài giảng e-learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các bài giảng e-learning chương Dẫn xuất halogen. Ancol - Phenol hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Xây dựng được bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPT gồm bài kiểm tra, bảng kiểm quan sát và phiếu hỏi học sinh, sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hương Thảo
Người đóng góp:Bùi Thị Hanh||Đỗ Thị Quỳnh Mai
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)