Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hương Mơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non. Nghiên cứu thực trạng sử dụng biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non.
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục hành vi cầu khiến cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai chủ đề
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi