Phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hương Mơ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non. Nghiên cứu thực trạng sử dụng biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hương Mơ
Người đóng góp:Đinh Hồng Thái
Thông tin nhan đề:Phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)