Phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hương Mơ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non. Nghiên cứu thực trạng sử dụng biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hương Mơ
Người đóng góp:Đinh Hồng Thái
Thông tin nhan đề:Phát triển giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng kịch ở trường Mầm non
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016