Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận về giao tiếp và kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp của học sinh Trung học cơ sở với bạn.Tìm hiểu nhu cầu rèn luyện kỹ năng lắng nghe; làm rõ nguyên nhân, thực trạng nhận thức, biểu hiện mức độ kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp với bạn của học sinh trường Trung học sơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy, Hà Nội.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học hiểu bài tác gia văn học Nam Cao ở lớp 11 (Chương trình nâng cao)
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Quản lý giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình trong bối cảnh hiện nay
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Tìm hiểu tín hiệu thẩm mĩ ''Hoa'' trong truyện Kiều của Nguyễn Du trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học.
Tín hiệu thẩm mĩ Lửa trong kho tàng ca dao người Việt
Tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975