Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phân hóa, bài tập phân bậc. Tìm hiểu thực trạng dạy học phân hóa, bài tập phân bậc môn Toán ở các trường THPT. Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phân bậc trong dạy học chương “Góc lượng giác và công thức lượng giác”. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập phân bậc đã được xây dựng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Khai thác mối quan hệ giữa toán học và thực tiễn trong dạy học lượng giác ở trường phổ thông
Luật Giáo dục 2019
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)