Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Xác định cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc ''Ứng dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo tạo sinh'' vào dạy học phát triển năng lực, năng lực viết. Đề xuất cách thức ''Ứng dụng một số công cụ trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong dạy học viết bài văn nghị luận về một vấn đề của đời sống ở lớp 8''. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi, tính hiệu quả của các vấn đề nghiên cứu
Đặc điểm ngôn ngữ truyện ''Bao giờ cho đến tháng mười'' của Đặng Nhật Minh
Đặc điểm tiểu thuyết Đỗ Bích Thủy (Khảo sát qua ba tiểu thuyết Chúa đất, Bóng của cây sồi, Người yêu ơi)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10