Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Hà Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Tổng hợp cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về việc nâng cao, phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh lớp 7 trong dạy học nội dung tam giác bằng nhau. Đề xuất một số biện pháp sư phạm để nâng cao, phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 7 trong nội dung tam giác bằng nhau. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của đề tài
Dạy học bất phương trình ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy học chuyên đề hệ phương trình bậc nhất ba ẩn ở lớp 10 theo hướng phát triển một số thành tố của năng lực toán học cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung mệnh đề ở lớp 10 theo hướng phát triển một số thành tố của năng lực toán học cho học sinh
Dạy học nội dung tam giác đồng dạng ở lớp 8 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Vận dụng lí thuyết tình huống tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung thống kê - xác suất