Dạy học nội dung tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Hà Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về việc nâng cao, phát triển năng lực sử dụng công cụ phương tiện học toán cho học sinh lớp 7 trong dạy học nội dung tam giác bằng nhau. Đề xuất một số biện pháp sư phạm để nâng cao, phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 7 trong nội dung tam giác bằng nhau. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Hà Phương
Thông tin nhan đề:Dạy học nội dung tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:79 tr
Năm Xuất Bản:2025