Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Thị Thoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về phương pháp dạy học môn Toán, năng lực toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học. Vai trò và nội dung ''Mệnh đề'' - Toán 10 trong chương trình môn Toán ở trường THPT. Điều tra, khảo sát thực trạng việc dạy và học nội dung ''Mệnh đề'' ở lớp 10 của một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đề xuất một số biện pháp cụ thể trong dạy học nội dung mệnh đề ở lớp 10 theo hướng phát triển một số thành tố của năng lực toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập hình học lớp 9 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học hình học ở lớp 7 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh có năng khiếu toán học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học phân hóa nội dung tam giác ở lớp 7
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7