Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu lý luận về phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh thông qua dạy học môn toán, phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tam giác ở lớp 7. Nghiên cứu thực tiễn, đề xuất biện pháp dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh
Giáo trình Lịch sử triết học
Module tự do và module xạ ảnh
Một số loại bài tập về module hữu hạn sinh
Tư tưởng triết học về con người
Vận dụng lí thuyết tình huống tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung thống kê - xác suất
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học trong chủ đề phương trình và hệ phương trình ở lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Về một vài trọng điểm của lý thuyết Module