Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh thông qua dạy học môn toán, phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tam giác ở lớp 7. Nghiên cứu thực tiễn, đề xuất biện pháp dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Thông tin nhan đề:Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:79 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2025