Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Tổng quan về học tập trải nghiệm và dạy học đọc văn bản văn học thông qua trải nghiệm. Xác lập cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn, xác định các nguyên tắc, nội dung và đề xuất cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 2, 3
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Thơ đi sứ Việt Nam từ cuối triều Lê đến đầu triều Nguyễn (1740 - 1820)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Tư tưởng thị tài trong thơ trung đại Việt Nam
Tư tưởng triết học trong ca khúc Trịnh Công Sơn
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Văn học trào phúng Việt Nam thời trung đại