Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Văn Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tìm hiểu những nội dung chính về quan điểm kiến tạo và việc vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử trong chương trình Ngữ văn THCS. Xác định đặc trưng, khảo sát thực trạng, nghiên cứu các phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu tích cực, hiện đại của Việt Nam và thế giới từ đó đề xuất các biện pháp vận dụng dạy học văn bản truyện lịch sử cho học sinh lớp 8 đạt hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học chủ đề ''Chân dung cuộc sống'' ở sách giáo khoa Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống