Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu, Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu một số thuật ngữ và khái niệm có liên quan về việc dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh cấp tiểu học. Phân tích làm rõ một số điểm mới trong chương trình giáo dục phổ thông nói chung và chương trình môn Toán cấp tiểu học nói riêng. Tìm hiểu một số đặc điểm nhận thức với đối tượng học sinh lớp 3, xác định các yêu cầu dạy học và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực nói chung và phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 nói riêng. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học hình học ở lớp 7 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh có năng khiếu toán học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm