Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Văn Quýnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, vai trò của dạy học trải nghiệm trong dạy học môn Toán. Nghiên cứu sách giáo khoa Toán 7 phần hoạt động thực hành trải nghiệm và các tài liệu có liên quan. Tìm hiểu thực trạng, xây dựng một số hoạt động dạy học trải nghiệm nhằm triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 7. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiện đại của các biện pháp được đề xuất
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Tổ chức học tập thông qua trải nghiệm một số nội dung đại số ở lớp 9
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng lí thuyết tình huống tạo dựng môi trường có yếu tố công nghệ hỗ trợ học sinh lớp 11 học tập nội dung thống kê - xác suất
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học bất đẳng thức và bất phương trình ở lớp 10 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng'' cho học sinh lớp 10 Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT