Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thu Hoài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn lí thuyết từ và câu, trò chơi trong dạy học luyện từ và câu. Thực trạng việc thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 ở một số trường tiểu học. Đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học luyện từ và câu cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Chất Nam Bộ trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Diễn tiến câu thơ lục ngôn qua ba tác phẩm Quốc Âm thi tập, Hồng Đức Quốc Âm thi tập, Bạch Vân Quốc ngữ thi tập
Đinh Gia Khánh và thi pháp nghiên cứu văn học, văn hóa dân gian Việt Nam
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và lí thuyết hoạt động vào dạy học Tin học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Văn học dân gian Việt Nam: Tập 1