Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Thị Ngọc Trâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4. Đề xuất và thực nghiệm khoa học để kiểm tra tính khả thi và sự tác động của các kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ cho học sinh lớp 5
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn biểu cảm tính đến đặc điểm trí tuệ cảm xúc của học sinh lớp 4
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực viết văn miêu tả cây cối cho học sinh lớp 4
Rèn luyện kĩ năng viết kiểu văn thuật việc cho học sinh lớp 2
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết đoạn văn biểu cảm cho học sinh lớp 3
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5