Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểu bài viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống ở lớp 5 và phát triển tư duy phản biện cho học sinh tiểu học. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi tính đúng đắn của các biện pháp đã đề xuất
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã đọc cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế và sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập nhằm rèn luyện tư duy lôgich cho học sinh năng khiếu toán tiểu học