Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hải Vân
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Cơ sở lý luận và thực tiễn của sự cần thiết bồi dưỡng học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn, thiết kế hệ thống bài tập, giải các bài tập đã thiết kế và lập kế hoạch về cách tổ chức thực hiện các bài tập đó theo hướng dạy học tự chọn môn tiếng Việt cho học sinh khá giỏi. Thiết kế bài giảng các tiết thực nghiệm nhằm kiểm tra kết quả học tập của học sinh, từ đó khẳng định tính khả thi của hệ thống bài tập đã thiết kế và cách tổ chức thực hiện các bài tập đó
Dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã đọc cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Measures of using songs for familiazing kindergarteners aged 5 to 6 with english
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Thái độ với nghề của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Thiết kế phiếu luyện tập tiếng Việt 5 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập về từ ngữ khó trên bình diện ngữ nghĩa (trong ba bộ sách giáo khoa tiếng Việt lớp 1,2 mới)