Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực tự học, mô hình lớp học đảo ngược. Điều tra thực trạng việc vận dụng mô hình đảo ngược trong việc dạy và học môn hóa học của học sinh trung học phổ thông. Xây dựng mô hình lớp học đảo ngược chủ đề Năng lượng hóa học và Tốc độ phản ứng hóa học môn Hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, thuận lợi và khó khăn khi thực hiện đề tài
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang (qua truyện đọc cổ tích)
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tổ chức dạy học chương sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 theo mô hình dạy học đảo ngược
Ứng dụng phân tích diễn ngôn vào việc nghiên cứu nhân vật Thúc Sinh trong Truyện Kiều của Nguyễn Du
Ứng dụng phân tích diễn ngôn vào việc nghiên cứu nhân vật Tú Bà và Mã Giám Sinh trong Truyện Kiều của Nguyễn Du