Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ''Năng lượng hóa học'' và ''Tốc độ phản ứng'' lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực tự học, mô hình lớp học đảo ngược. Điều tra thực trạng việc vận dụng mô hình đảo ngược trong việc dạy và học môn hóa học của học sinh trung học phổ thông. Xây dựng mô hình lớp học đảo ngược chủ đề Năng lượng hóa học và Tốc độ phản ứng hóa học môn Hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, thuận lợi và khó khăn khi thực hiện đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Ngọc Ánh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ''Năng lượng hóa học'' và ''Tốc độ phản ứng'' lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024