Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực tự học, mô hình lớp học đảo ngược. Điều tra thực trạng việc vận dụng mô hình đảo ngược trong việc dạy và học môn hóa học của học sinh trung học phổ thông. Xây dựng mô hình lớp học đảo ngược chủ đề Năng lượng hóa học và Tốc độ phản ứng hóa học môn Hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, thuận lợi và khó khăn khi thực hiện đề tài