Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Chính
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến năng lực, năng lực nhận thức hóa học, bài tập định hướng năng lực. Một số phương pháp dạy học tích cực. Đánh giá thực trạng, phân tích yêu cầu, nội dung chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học - Hóa học 10. Xác định nguyên tắc, quy trình xây dựng bài tập hóa học từ đó lựa chọn xây dựng bài tập hóa học chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Đề xuất biện pháp sử dụng bài tập hóa học để phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh. Thiết kế kế hoạch bài dạy sử dụng bài tập hóa học phối hợp với dạy học giải quyết vấn đề và dạy học hợp đồng. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nhận thức hóa học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính đúng đắn, tính khả thi của đề tài
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương Nitơ - Photpho - lớp 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Tổ chức dạy học chương Hệ sinh thái, sinh quyển và bảo vệ môi trường - Sinh học 12 qua nghiên cứu hệ sinh thái rừng ngập mặn ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh