Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển tư duy toán học cho học sinh lớp 4 trong chương trình GDPT 2018

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Quỳnh Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy toán học cho học sinh lớp 4 trong giải toán có lời văn chương trình GDPT 2018

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Quỳnh Trang
Thông tin nhan đề:Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển tư duy toán học cho học sinh lớp 4 trong chương trình GDPT 2018
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024