Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học môn toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. Xây dựng quy trình về dạy học môn toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phép cộng, phép trừ có nhớ cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 trong dạy học ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Phương pháp sử dụng bản đồ giáo khoa treo tường trong dạy học Địa lí lớp 12 theo hướng dạy học tích cực
Sử dụng kênh hình để tổ chức các hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 9 theo hướng tích cực
Thiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tương tác chủ đề F, môn Tin học lớp 6 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học chủ đề trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cấp độ cơ thể - Sinh học 11