Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thơm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống). Xác định các yêu cầu, nguyên tắc, đề xuất quy trình vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống), xây dựng nhiệm vụ học tập phù hợp. Thiết kế kế hoạch dạy học và dạy học thực nghiệm, đánh giá kết quả nghiên cứu, từ đó rút ra kết luận và đề xuất kiến nghị
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm kịch Lưu Quang Vũ
Đặc điểm ngữ âm trong lời nhạc Rap Việt
Đặc điểm truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Thủy nguyệt của Kawabata Yasunari ở THPT dưới góc nhìn văn hóa
Dạy học tác phẩm của Lỗ Tấn trong nhà trường phổ thông Việt Nam theo hướng tiếp cận đồng bộ
Hành trình Lê Đạt trong nhóm thơ ''dòng chữ''
Kịch bản phim truyện điện ảnh như là một thể loại văn học
Người kể chuyện không đáng tin cậy trong văn học Việt Nam đương đại
Những đổi mới nghệ thuật trong truyện ngắn của Nguyễn Huy Thiệp
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân