Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thơm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống). Xác định các yêu cầu, nguyên tắc, đề xuất quy trình vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống), xây dựng nhiệm vụ học tập phù hợp. Thiết kế kế hoạch dạy học và dạy học thực nghiệm, đánh giá kết quả nghiên cứu, từ đó rút ra kết luận và đề xuất kiến nghị
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương