Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hưởng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tìm hiểu lý luận của giáo dục học, tâm lý học và phương pháp dạy học môn Lịch sử. Khảo sát thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. Tìm hiểu nội dung chương trình SGK để xác định loại bài học có nội dung kiến thức phù hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Lịch sử ở trường THPT, cũng như chuẩn bị bài thực nghiệm sư phạm. Đề xuất các biện pháp sư phạm ứng dụng CNTT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm
Hội thảo công nghệ phân bón sinh học tại Viện Hàn Lâm Khoa học Hà Bắc, Trung Quốc
Phân tích cảnh quan phục vụ mục đích phát triển nông lâm nghiệp tỉnh Đắclắc
Phát triển kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 10 trung học phổ thông
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Sử dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đánh giá quá trình phát triển đô thị thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) trong giai đoạn 1990-2020
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động rừng tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn 2000-2020
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ đầu thế kỉ XVI đến trước năm 1858), lớp 8 ở trường trung học Vinschool Ocean Park (Hà Nội)