Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - TÀI LIỆU PHỤC VỤ HỌC TẬP (LƯU HÀNH NỘI BỘ)
Tác giả: Phan, Thị Hồng Vinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm
Năm Xuất Bản: 2010
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Nghiên cứu trường hợp trong dạy học thực hành kĩ thuật điện cho sinh viên sư phạm kĩ thuật
Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần Công dân với đạo đức tại trường Trung học phổ thông Ứng Hòa A , Hà Nội
Sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 (phân công dân với đạo đức) tại trường THPT Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế chuyên đề học tập, một hướng tiếp cận mới của chương trình Ngữ văn 2018
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ