Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Phương Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tìm hiểu về năng lực và dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh; thực trạng dạy học theo hướng phát triển theo hướng phát triển năng lực học sinh tại một số trường trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay; tìm hiểu chương trình, nội dung dạy học môn Toán lớp 5. Xác định những định hướng chung về dạy học môn Toán lớp 5 theo hướng phát triển năng lực học sinh. Đề xuất mẫu kế hoạch, xây dựng kế hoạch bài học một số bài học môn Toán lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Dạy học phép cộng, phép trừ có nhớ cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học