Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Kim Thoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Luận văn nghiên cứu các phương diện cơ bản của lý thuyết hồi ứng trải nghiệm và khả năng vận dụng lý thuyết này vào dạy văn trong nhà trường. Tìm hiểu các đặc điểm của truyện ngắn Việt Nam sau 1975, đề xuất cách thức vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học các truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Kim Thoa
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr
Năm Xuất Bản:2016