Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn việc vận dụng mô hình chuyển giao kỹ năng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại trong chương trình Ngữ văn 6. Đề xuất một số biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại ở lớp 6 theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Phong Điệp
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư