Vận dụng quan điểm dạy học khám phá vào dạy học chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giải văn học ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của dạy học chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học ở lớp 11 theo quan điểm dạy học khám phá. Thiết kế quy trình, cách thức tổ chức dạy học, đưa ra một số lưu ý về cách thức, điều kiện vận dụng vào chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giải văn học ở lớp 11 theo quan điểm dạy học khám phá. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Quỳnh
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm dạy học khám phá vào dạy học chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giải văn học ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:140 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024