Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Hồng Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về năng lực tự học; quá trình phát triển năng lực tự học, dạy học thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Phân tích cấu trúc, nội dung chủ đề Sinh sản ở sinh vật (Sinh học 11). Xây dựng tài liệu hướng dẫn tự học, đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức cho học sinh hệ giáo dục từ xa tự học chủ đề Sinh sản ở sinh vật (Sinh học 11) theo mô hình lớp học đảo ngược. Nghiên cứu xây dựng bảng tiêu chí, bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh theo mô hình lớp học đảo ngược. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến môn Công nghệ lớp 8