Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Quốc Khả

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày những nội dung chính trong thành tựu nghiên cứu hồi ứng thâm nhập có ý nghĩa đối với việc dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT; khảo sát thực tiễn hoạt động dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT; xác định cơ sở khoa học và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT. Xác định các yêu cầu, cách thức vận dụng lí thuyết hiệu ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở THPT. Thực nghiệp vận dụng lí thuyết hồi ứng vào dạy học tác phẩm văn chương ở THPT để khẳng định tính khả thi của những đề xuất trong luận án

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Quốc Khả
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:158 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)