Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận vê hướng dẫn phụ huynh, phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng diễn đạt, yêu cầu, xin thứ ưa thích, trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi, giáo dục tại gia đình, sử dụng thẻ tranh trong hệ thống giao tiếp trao đổi tranh. Khảo sát thực trạng, đề xuất biện pháp phụ huynh, giáo viên hướng dẫn phụ huynh cùng thực cùng thực hiện phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi tại gia đình thông qua sử dụng các thẻ tranh trong hệ thống giao tiếp trao đổi tranh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm trên một trường hợp cụ thể
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
AAC cho lớp học
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hướng dẫn cha mẹ xây dựng và thực hiện kế hoạch can thiệp tại nhà cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 3 - 4 tuổi
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng phương pháp teacch (trị liệu và giáo dục cho trẻ tự kỷ và trẻ có khó khăn về giai tiếp) trong giáo dục trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại Hà Nội
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh