Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi, xây dựng, sử dụng trò chơi phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi tại gia đình. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng, thử nghiệm sử dụng một số trò chơi phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi tại gia đình
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển nhận thức về toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Phát triển vốn từ thông qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Xây dựng quy trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi can thiệp cho con tại gia đình