Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận về sử dụng truyện tranh giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp sử dụng truyện tranh giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề nhằm hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi
Chủ đề huyền thoại trong tiểu thuyết Người đẹp say ngủ của Kawabata Yasunari nhìn từ phê bình nhân học văn học
Đặc sắc nghệ thuật thơ Lý Hạ
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Giáo trình tâm lý học đại cương.
Phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động nhóm
Phát triển lời nói cho trẻ khiếm thính 5 đến 6 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng truyện Ehon Nhật Bản kích thích hứng thú tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi