Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhã Uyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học đọc hiểu văn bản, truyện khoa học viễn tưởng, thực trạng dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở trường THCS. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 7 trong dạy học truyện khoa học viễn tưởng. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6