Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Thị Minh Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xây dựng cơ sở lý luận, nghiên cứu nội dung về truyện khoa học viễn tưởng và đề xuất một số biện pháp nâng cao tiếp nhận phù hợp với đối tượng giáo viên và học sinh, coi bộ sách giáo khoa như một hình thức tiếp nhận và tâm lý tiếp nhận của học sinh về truyện khoa học viễn tưởng trong chương trình phổ thông mới
Kết cấu tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Người bay Ariel của A. Belyaev
Phong cách nghệ thuật Hồ Dzếnh
Thân thế trong thơ trữ tình Việt Nam sau 1986
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Ý thức nữ tính trong thơ Xuân Quỳnh và Vi Thùy Linh