Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kiều, Phương Thùy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của dạy học liên quan đến hình thành, phát triển năng lực tin học cho học sinh trung học phổ thông.; Nội dung dạy học môn Tin học trung học phổ thông theo định hướng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; Những cách tiếp cận về dạy học tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông. Điều tra thực trạng, đề xuất các biện pháp sư phạm để dạy học tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm đề đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Ngàn mặt trời rực rỡ của Khailed Hosseini từ góc nhìn phê bình nữ quyền
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về tội ác - đọc Một ví dụ xoàng của Nguyễn Bình Phương
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái