Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Thu Huệ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Luận văn xác định cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung học cơ sở. Đồng thời vạch ra những yếu tố lôgic cần trang bị cho học sinh trung học cơ sở cũng như những tình huống, nội dung dạy học toán điển hình ở cấp trung học cơ sở có thể phát triển tư duy lôgic cho học sinh. Từ đó đề xuất một phương án dạy học nhằm góp phần phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung học cơ sở và tiến hành kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của phương án đã đề ra
Dạy học các bài toán có lời văn ở lớp 6 theo hướng tăng cường rèn luyện các hoạt động mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học chương Hàm số và đồ thị (Đại số 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Dạy học giải bài tập đại số ở lớp 10 theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh thông qua dạy học Số học ở lớp 6
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Tổ chức học tập thông qua trải nghiệm một số nội dung đại số ở lớp 9
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong dạy học viết bài văn nghị luận về một vấn đề của đời sống ở lớp 8
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở