Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Trên cơ sở của việc nhìn nhận lại một số vấn đề lý thuyết về cái tôi trữ tình, điểm qua một vài nét về qúa trình vận động của cái tôi trữ tình trong thơ ca Việt Nam sau cách mạng, luận án đi vào khảo sát, phân tích văn bản thơ nhằm khám phá cái tôi trữ tình trong thơ Xuân Quỳnh, đặt nó trong tiến trình vận động chung cái tôi trữ tình trong thơ ca Việt Nam hiện đại để thấy được nét riêng độc đáo và những ảnh hưởng thời đại cũng như một số phương diện nghệ thuật của nó
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương