Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng. Lựa chọn công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Tìm hiểu về chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Toán Trung học phổ thông hiện hành. Xây dựng bộ câu hỏi Trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 10 theo các mức kỹ năng của từng chuẩn kiến thức, kỹ năng tương ứng để sử dụng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Đổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 6 bằng công nghệ thông tin
Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập của học sinh cuối cấp trung học cơ sở
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải tích lớp 12
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học nội dung Hàm số và đồ thị ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập nhằm giúp đỡ học sinh yếu môn Toán trong dạy học chương ''''Phương trình - hệ phương trình ở lớp 10