Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng. Lựa chọn công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh. Tìm hiểu về chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Toán Trung học phổ thông hiện hành. Xây dựng bộ câu hỏi Trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 10 theo các mức kỹ năng của từng chuẩn kiến thức, kỹ năng tương ứng để sử dụng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập của học sinh cuối cấp trung học cơ sở
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá định hướng phát triển năng lựcToán học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông