Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Văn Chương
Nhà Xuất Bản: ĐHSP Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu thực trạng dạy học thơ trữ tình hiện đại ở lớp 7 miền núi Sơn La, phát hiện ra những khó khăn, những tồn tại của giáo viên và học sinh khi dạy học thơ trữ tình. Từ đó khái quát đặc điểm dạy học thơ trữ tình ở miền núi Sơn La. Vận dụng đặc trưng, biện pháp phù hợp nhằm bồi dưỡng năng lực tiếp nhận thơ trữ tình cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dấu ấn của chủ nghĩa hiện sinh thông qua một vài tiểu thuyết tiêu biểu của Nguyễn Thị Hoàng (Khảo sát qua các tác phẩm ''Vòng tay học trò'', ''Tiếng chuông gọi người tình trở về'', ''Cuộc tình trong ngục thất''
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Lời văn nghệ thuật trong tiểu thuyết của Ngô Tất Tố
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học