Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Thị Minh Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Làm rõ cơ sở lý luận của đề tài như khái niệm, phân loại dạy học phát triển năng lực. Phát triển năng lực tự học của học sinh, hình thức Blender learning. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Minh Thu
Thông tin nhan đề:Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)