Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Chử, Thị Thu Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên. Điều tra thực trạng và đề xuất quy trình xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ nhằm đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên 6 tại một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình trong dạy học chủ đề ''Chất và sự biến đổi chất'' môn Khoa học tự nhiên 6
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên thông qua dạy học STEM phần chất và sự biến đổi của chất - Khoa học tự nhiên 6
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh