Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Minh Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học theo chủ đề. Nghiên cứu cấu trúc chương trình Khoa học tự nhiên 6 và xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học chủ đề ''Chất và sự biến đổi của chất'' của môn Khoa học tự nhiên 6
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên thông qua dạy học STEM phần chất và sự biến đổi của chất - Khoa học tự nhiên 6
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực