Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm, Thị Thùy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp, phân tích các tài liệu làm rõ khái niệm: trẻ tăng động giảm chú ý, phương pháp trò chơi, đặc điểm mối quan hệ bạn bè của học sinh tăng động giảm chú ý, biện pháp sử dụng trò chơi nhằm phát triển kĩ năng kết bạn cho trẻ tăng động, giảm chú ý. Nghiên cứu thực trạng kỹ năng phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý 6-7 tuổi. Thực trạng việc sử dụng trò chơi nhằm phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý. Đề xuất một số biện pháp sử dụng trò chơi nhằm phát triển tình bạn, tiến hành thực nghiệm, kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Một số hình thức giáo dục phòng chống bạo lực học đường trong các trường Tiểu học ở thành phố Nam Định
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10