Sử dụng trò chơi nhằm phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý lớp 1 hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Thị Thùy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp, phân tích các tài liệu làm rõ khái niệm: trẻ tăng động giảm chú ý, phương pháp trò chơi, đặc điểm mối quan hệ bạn bè của học sinh tăng động giảm chú ý, biện pháp sử dụng trò chơi nhằm phát triển kĩ năng kết bạn cho trẻ tăng động, giảm chú ý. Nghiên cứu thực trạng kỹ năng phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý 6-7 tuổi. Thực trạng việc sử dụng trò chơi nhằm phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý. Đề xuất một số biện pháp sử dụng trò chơi nhằm phát triển tình bạn, tiến hành thực nghiệm, kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Thùy
Thông tin nhan đề:Sử dụng trò chơi nhằm phát triển mối quan hệ bạn bè cho học sinh rối loạn tăng động, giảm chú ý lớp 1 hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)