Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ, Thị Hợi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Hệ thống cơ sở lí luận về lập luận, hành động ngôn ngữ, đặc điểm giao tiếp truyền hình. Khảo sát Gameshow truyền hình ''Thương vụ bạc tỷ'' từ góc độ của lí thuyết lập luận để hiểu được đặc trưng cấu tạo lập luận của các Startup và các Shark. Nghiên cứu trường hợp đoạn hội thoại ''Bống chè bưởi'' trong tương quan so sánh với các đoạn hội thoại khác của chương trình ''Thương vụ bạc tỷ'' để thấy rõ sự khác biệt tạo nên dấu ấn của một cuộc thương thuyết
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10